Thứ Tư, 7 tháng 12, 2016

Đổi gió với thạch kiwi trong suốt


Để có thạch kiwi ngon bổ sung trong bữa ăn nhẹ hàng ngày mà không hề tốn chút thời gian nào của bạn. Chỉ cần bạn thực hiện theo các bước dưới đây đảm bảo sẽ thành công ngay.

Kiwi New Zealand



A. Hướng dẫn làm thạch kiwi

Bước 1: Bột thạch hòa tan với nước, mà nhớ đun nước đường lên. Sau đó, đổ dung dịch nước bột thạch vào và khuấy đều cho đường và bột thạch tan ra là được.

Bước 2: Kiwi gọt vỏ, cắt lát, dày khoảng 2 - 3cm.
Kiwi vàng New Zealand


Bước 3: Tiếp theo các bạn xếp vào hộp nhựa hoặc bát thủy tinh, nhớ áp miếng kiwi sát thành, để về sau khi đông lại miếng thạch sẽ thật là đẹp.

Bước 4: Tiếp theo đổ nước đường và nước thạch vừa đun. Có nhiều loại loại khuôn hình thù khác nhau nên tùi các bạn chọn vừa ý.



Bước 5: Chờ thạch nguội. Sau đó, cho vào tủ lạnh ít nhất 3 tiếng đồng hồ. Cuối cùng chỉ việc lấy ra ăn.
Kiwi xanh New Zealand

B. Hướng dẫn bảo quản kiwi

Bước 1: Trước tiên bạn hãy chọn những quả Kiwi New Zealand tương đối chắc tay khi sờ vào, không có tì vết và lớp vỏ không bị mềm, có vết dập hoặc nhăn nheo.

Bước 2: Kiwi nhập khẩu New Zealand bảo quản ở nhiệt độ phòng thì đẩy nhanh quá trình làm chín. Quả kiwi càng mềm càng có vị ngọt hơn, n

hững quả kiwi đã chín tốt nhất nên được bảo quản trong tủ lạnh. Lưu ý không bảo quản trong tủ lạnh nếu kiwi chưa chín.

Bước 3: Nếu bảo quản ở bên ngoài thì quả Kiwi New Zealand mất khoảng 3 - 4 ngày để chín.

Bước 4: Kiwi được bảo quản trong kho lạnh. Quả Kiwi New Zealand nhập về còn cứng được bảo quản trong tủ lạnh sẽ mất khoảng 6 - 7 ngày để chín hoàn toàn. Nếu bạn không muốn quả chín quá nhanh thì cho kiwi vào tủ lạnh bảo quản từ 4 – 5 độ C.
Kiwi Luôn Tươi Sạch

C. Dinh dương

Quả Kiwi đem lại nhiều dinh dưỡng hơn hẳn các loại trái cây khác. Một trái kiwi cung cấp 20 % chất dinh dưỡng cần thiết, đến trực tiếp cơ thể của bạn và duy trì chức năng của cơ thể. Kiwi chứa mật độ dinh dưỡng cao được thể hiện chủ yếu bởi hàm lượng vitamin C, và với các chất dinh dưỡng quan trọng khác như chất xơ, axit folic, Kali và vitamin E.

Ngoài ra, trái kiwi còn chứa nhiều loại dinh dưỡng thực vật, các carotenoid và các enzyme, các chất này có tác dụng giúp tiêu hóa một cách dễ dàng. Nhờ sự kết hợp của tất cả những thuộc tính độc đáo này hoạt động trong cơ thể bạn để cung cấp các lợi ích đáng kể cho sức khỏe.

>>>Xem thêm: Cách gọt và trình bày trái cây

0 nhận xét :

Đăng nhận xét