Thứ Ba, 13 tháng 12, 2016

Công thức làm bánh Flan cà phê đơn giản


Hương thơm của cà phê trong chiếc bánh Flan là món ăn với vị thơm mát của các loại trái cây rất hấp dẫn với người thưởng thức. Với chiếc bánh 4 người ăn thì chiếu bánh gồm những nguyên liệu sau.

Bánh trái cây



1. Nguyên liệu

+ 1 chiếc bánh flan ca phê
+1/2 trái thanh long
+3 trái dâu tây
+1/2 trái khế
+1/2 trái xoài
+1 miếng dư hấu
+1 miếng dưa lưới xanh

2. Hướng dẫn

- Quả thanh long, xoài rửa sạch gọt vỏ, thái miếng vừa ăn. Còn quả dâu tây các bạn rửa qua nước rồi ngâm với nước muối loãng khoảng 15 phút lấy ra để ráo. Sau đó, các bạn bổ đôi dâu tây ra. Quả khế thái miếng mỏng còn dưa dùng muỗng tròn múc thành từng viên.

- Các bạn bầy bánh flan vào giữa đĩa , bày các loại trái cây xung quanh. Sau đó, lấy bánh bỏ vào ngăn mát tủ lạnh khoảng 15 phút thì lấy ra thưởng thức. Ngoài ra, các bạn có thế sử dụng trái táo làm bánh Flan. Vì:
Bánh trái cây


Quả táo làm các loại bánh rất tốt, đồng thời táo có công dụng hỗ trợ hệ tiêu hoá, tăng cường sức khoẻ, giúp giảm béo mà táo còn là một loại trái cây làm đẹp tự nhiên. Vitamin C cùng với những khoáng chất khác chứa trong táo Envy New Zealand giúp làm mờ các vết thâm đen trên da, làm sáng dần màu da giúp da trắng hơn và giúp da thải loại những loại độc tố mà vô tình hấp thụ hàng ngày.
Bánh trái cây


0 nhận xét :

Đăng nhận xét