Thứ Hai, 5 tháng 1, 2015

Cách làm trà sữa đào


Trà sữa luôn được xếp vào danh sách các món sinh tố được giới trẻ yêu thích nhất, độc đáo nhất phải kể đến món trà sữa đào lạ miệng, tốt cho sức khỏe. Các bạn trẻ chỉ cần khéo tay một chút là có thể tự làm với chất lượng không hề thua kém nhà hàng.

Trà sữa được các cô cậu học trò học cấp 3 đặc biệt yêu thích vì chúng có vị ngọt, nhiều màu sắc và ngon miệng phù hợp với sự mơ mộng, hồn nhiên. Trà sữa đào sẽ mang lại cho bạn nhiều lựa chọn hơn cho món ăn vặt hàng ngày độc đáo đấy.


1. Cách làm

Nguyên liệu

- 200ml sữa tươi.

- 1 gói trà túi lọc.

- 3 thìa cà phê đường.

- 1 quả đào, đá viên.

cách làm trà sữa đào
Trà sữa đào



Thực hiện

- Đun sôi sữa, ngâm túi trà vào đó 2-3 phút, lấy ra.

- Cho đào vào máy, ép lấy nước.

- Cho trà sữa, đường và và đá viên vào ly cao.

- Nhẹ nhàng rót nước ép đào vào ly

- Dùng một miếng đào nhỏ để trang trí lên thành công, trông món ăn trái cây này sẽ bắt mắt và hấp dẫn hơn rất nhiều. Giờ chỉ còn việc ngồi nhâm nhi và tận hưởng thành quả thôi.

Chúng rất phù hợp với buổi chiều hè tan trường, một ly trà sữa đào giúp bạn lấy lại năng lượng và tràn đầy sức sống. Việc tự mình làm đồ uống vừa đảm bảo vệ sinh, và khi thưởng thức hương vị của chúng cũng tăng lên gấp bội.

Trong cả năm đều đào, tùy từng thời điểm khác nhau bạn có thể chọn loại phù hợp nhất. Vào mùa hè thường có đào úc hoặc đào mỹ, ăn trực tiếp cũng ngon mà làm trà sữa thì lại càng tuyệt vời.

Bạn thấy hương vị của chúng ra sao, quá tuyệt vời phải không? hãy trổ tài nghệ nấu nướng của mình để cho mọi người phải bất ngờ nhé. Chúc ngon miệng

>>> Xem thêm: Sinh tố việt quất cho tinh thần sảng khoái

2 nhận xét :