Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Công thức làm kem trái cây 3 tầng

Đã vào thu, tuy các món kem không còn sức hấp dẫn như ngày hè oi bức nhưng kem trái cây tươi thì mùa nào cũng hot cả. Hôm nay là thực đơn với kem 3 tầng: việt quất, dâu tây, kem tươi mướt mắt và đã miệng dành cho cả nhà.


Công thức làm kem trái cây 3 tầng



1. Cách làm


Nguyên liệu của món kem tươi này không quá nhiều nên các bạn chỉ cần ghi nhớ trong đầu mà thôi và thích là xách giỏ ra siêu thị mua về làm:

-  1 cốc việt quất tươi
-  1 cốc dâu tây
-   kem đặc hương dâu tây

Các nguyên liệu này đều được bán khá nhiều tại các siêu thị, cửa hàng trái cây. Tùy theo mùa vụ, thời điểm mà bạn có thể mua được dây tây Hàn hay Mỹ, việt quất Mỹ hay New Zeland, Chile,... giá cả vì thế cũng có thể chênh lệch một chút.

Do đây đều là 2 loại trái cây đắt tiền và khá nhạy cảm với nhiệt độ, nước nên các nhà sản xuất chỉ đóng vào hộp 125g, 250g, 330g, 500g vừa với nhu cầu 1 lần dùng

Công thức làm kem trái cây 3 tầng


Thực hiện:

-  Rửa sạch dâu tây, để ráo nước, rồi cắt thành miếng vừa ăn

-  Cho 1 lớp quả việt quất xuống dưới cốc

-  Tiếp tục đổ kem đặc hương dâu tây lên trên

-  Thêm một lớp dâu tây xắt nhỏ rồi lớp kem lên trên cùng

Bạn có thể trang trí thêm một vài miếng dâu hoặc việt quất để tăng màu sắc, sự hấp dẫn cho kem. Để trong tủ lạnh đến khi đông rồi mang ra thưởng thức.

Vị kem thơm mát, béo ngậy mà không ngán vì có sự kết hợp của trái cây tươi chắc chắn là món tráng miệng, ăn chơi thú vị dành cho bạn đấy.

Công thức làm kem trái cây 3 tầng


2.  Lợi ích của món ăn

Với nguyên liệu hoàn toàn tươi ngon chắc chắn đây là món ăn giàu dinh dưỡng và tốt cho sức khỏe của tất cả mọi người. Nhưng tốt ra sao?

Việt quất Mỹ cực kỳ giàu chất chống oxy hóa có tác dụng bảo vệ tế bào khỏi tác động của gốc từ do, phòng chống mất trí nhớ, tốt cho tiêu hóa, tăng cường sinh lý phái mạnh, đẹp da.

-  Dâu tây: siêu giàu vitamin C, chất chống oxy hóa, giàu chất xơ giúp tăng cường hệ miễn dịch, bảo vệ mắt, phòng chống ung thư, ngăn ngừa nếp nhăn, đánh bại cholesterol có hại, hạn chế viêm nhiễm, điều chỉnh huyết áp, tăng cường chất xơ, kiểm soát cân nặng,...

Với những lợi ích lý tưởng trên bạn hãy bỏ suy nghĩ kem ngon nhưng không tốt cho sức khỏe đi nhé!



0 nhận xét :

Đăng nhận xét